Trang chủ Đăng nhập Check mail
  New
 Tài liệu y học
   EMERGENCY MEDICINE
   A-Z Emergency Radiology
 Tin Y Khoa do PKB Bs Phúc biên soạn
   WHO cảnh báo về chứng bệnh giống bệnh SARS
   Tăng viện phí tại cơ sở y tế nhà nước từ 02/2012

  Album Hình Ảnh
 NOEL 2012

   
  Tin Y Khoa do PKB Bs Phúc biên soạn
Ngày xuân dùng rượu cần biết
(Kiểm tra rượu ở TP.HCM -Ảnh: K.Vy)

Người ta ước tính, mỗi năm thế giới tiêu thụ khoảng 150 tỉ lít bia và gần 15 tỉ lít rượu. Bên cạnh một ít tác dụng hỗ trợ của bia, rượu thì cần hết sức lưu ý với những tác hại do chúng gây ra.


...::Chi tiết::...

Thị dâm trong tình dục học

Nhìn trộm hay nhìn lén là một trong những hiện tượng   lệch lạc tình dục, người ta gọi nó là Peeping Tom hay thị dâm (Sex Eyes). Tại Đồng Nai có một vụ m    à báo điện tử đăng tải ngày 13/10/2008 về một gã đàn ông thích... nhìn phụ nữ tắm!  Người đàn ông này nhiều lần bị bắt quả tang nhìn trộm phụ nữ đang   tắm. Dù bị chửi, bị đánh nhưng sau đó hắn vẫn... chứng nào tật nấy!


...::Chi tiết::...

Top 10 các bước tiến y học năm 2008

Mổ không sẹo, lập bản đồ gen cho từng người, chế vắc-xin "5 trong 1", phát hiện sớm thai bị Down chỉ bằng xét nghiệm máu mẹ... Những thành tựu tưởng khó mà đạt được trong y học đã thành hiện thực trong năm 2008.


...::Chi tiết::...

Bàn tay "vô chính phủ" - Hội chứng kỳ lạ
(Một bệnh nhân của "bàn tay vô chính phủ")

Có khi nào bàn tay bạn bỗng dưng trở chứng, chống lại mệnh lệnh phát ra từ ý thức của bạn, chẳng hạn bạn muốn nó xúc cơm cho vào miệng thì nó lại đưa lên gãi đầu? Thậm chí có lúc bàn tay bạn còn dùng cả bạo lực để “cư xử” với chính bạn? Câu hỏi nghe có vẻ như đến từ truyện khoa học viễn tưởng nhưng lại hoàn toàn có thật. Đó là khi bạn chẳng may mắc phải một hội chứng lạ có tên là “Hội chứng Dr.Strangelove”.


...::Chi tiết::...

Thế nào là tình dục an toàn và lành mạnh?
( Ảnh: corbis)

Tình dục (TD) là một nhu cầu sinh lý tự nhiên của con người. Nhu cầu đó cũng cần thiết như những nhu cầu khác của con người như: ăn cơm, uống nước, ngủ… TD là một phần làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn. Những điều đó chỉ đúng khi bạn có TD an toàn và TD lành mạnh.


...::Chi tiết::...

Bệnh hô hấp tăng cao do thời tiết chuyển mùa
(Nhiều trẻ phải nhập viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM vì bệnh chuyển mùa)

Mấy ngày qua, lượng người đến khám tại các bệnh viện ở TP HCM do viêm họng, viêm mũi, viêm phổi và hen suyễn tăng cao so bình thường. Theo các bác sĩ, nguyên nhân do thời tiết TP HCM bắt đầu trở lạnh.


...::Chi tiết::...

Trang :
Chữ Nhẫn
  Hình ảnh
   PHÒNG KHÁM BỆNH BÁC SĨ PHÚC - All Rights Reserved
   Ðịa chỉ: Số 02-Hùng Vương-Phường 2-Tp Cao Lãnh-T. Đồng Tháp
   Điện Thoại: 067.3851720  Fax: 067.3857346 - Di động: 0975.340.586  
  Designed by Tay A Co.,Ltd & drtrantanhieu   
Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 5h30 đến 8h. Trưa từ 10h đến 13h30. Chiều từ 15h00 đến 19h30. Thứ 7 và Chủ nhật: Sáng từ 5h30 đến 13h30. Chiều từ 15h00 đến 19h30. Các ngày Lễ, Tết làm việc như thường lệ.