Trang chủ Đăng nhập Check mail
  New
 Tài liệu y học
   EMERGENCY MEDICINE
   A-Z Emergency Radiology
 Tin Y Khoa do PKB Bs Phúc biên soạn
   WHO cảnh báo về chứng bệnh giống bệnh SARS
   Tăng viện phí tại cơ sở y tế nhà nước từ 02/2012

  Album Hình Ảnh
 NOEL 2012

   
  Tin Y Khoa do PKB Bs Phúc biên soạn
Phòng trộm trong bệnh viện

Vào bệnh viện, nhiều bệnh nhân và thân nhân không chỉ chịu sự hành hạ, đau đớn của bệnh tật mà nhiều khi phải khóc than vì... kẻ trộm.


...::Chi tiết::...

Cải thiện khả năng an toàn khi tham gia giao thông
(Sleepy driver)

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều khẳng định buồn ngủ khi điều khiển xe là rất nguy hiểm. Bài viết sau đây tái khẳng định lại điều đó và đưa ra các lời khuyên bổ ích giúp các bạn thoát khỏi tình huống này.


...::Chi tiết::...

Bác sĩ

Nghề y là một nghề đặc biệt. Nhận xét này đã được ghi rõ trong Nghị quyết của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Những người theo học ngành y từ ngàn xưa là những vị tu sĩ, hiền triết. Theo thời gian, sự phát triển vượt bậc của khoa học dẩn theo sự phát triển rực rở của y học mang lại những dịch vụ sức khỏe tốt cho nhân loại. Muốn trở thành Bác Sĩ (Bs), phải qua 6 năm đại học cam go nhiều thử thách lắm hy sinh.


...::Chi tiết::...

Vài nét về mặt hàng đang mang tên : "Thực phẩm chức năng"
("Thực phẩm chức năng" - danh từ ghép đang xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông - và nghệ thuật dùng từ)

Trên các kênh truyền thông, chúng ta đã nghe, đã thấy khá nhiều về thực phẩm chức năng. Đã có những sự kỳ diệu được nhắc đến, đã có những vụ tịch thu quy trách nhiệm nhau được phanh khui. Theo quan điểm riêng của tác giả bài viết này, thực phẩm là một thứ mà loài người có thể ăn và uống được, không có thận trọng khi dùng và không có chống chỉ định. Trong thực tế điều trị bệnh nhân, cái đang được gọi là "thực phẩm chức năng" chúng tôi không sử dụng. Bài viết sau đây, chúng tôi trích đăng từ "Trung tâm truyền thông và giáo dục sức khỏe của Bộ Y Tế" về một mặt hàng có tên: "Thực phẩm chức năng có chứa tảo Spirulina"


...::Chi tiết::...

Vệ sinh an toàn bánh Trung thu: Thanh tra đâu, vi phạm đó!
(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Nữa tháng nữa sẽ đến Tết trung thu, bánh trung thu đã được bày bán nhiều ở khắp nơi. Chuyện bánh trung thu "dơ", năm nào cũng được nhắc đến. Tình hình đó năm nay có được cải thiện không? Bài viết sau đây được trích dẩn từ dantri.com phản ánh vài nét về an toàn vệ sinh bánh trung thu.


...::Chi tiết::...

Không nên sử dụng "Thuốc đông dược nhân vật"
(Thuốc "dân tộc cứu nhân vật")

Thời gian gần đây, loại thuốc có tên rất ấn tượng : "Thuốc dân tộc cứu nhân vật" đã được truyền miệng nhau, có người xem đó là thần dược. PKB Bs Phúc đã từng điều trị một bệnh nhân sử dụng thuốc trên và bị các tác dụng có hại do thành phần của thuốc trên gây ra. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp ý kiến của các cơ quan chức năng về loại "thuốc" này.


...::Chi tiết::...

Trang :
Chữ Nhẫn
  Hình ảnh
   PHÒNG KHÁM BỆNH BÁC SĨ PHÚC - All Rights Reserved
   Ðịa chỉ: Số 02-Hùng Vương-Phường 2-Tp Cao Lãnh-T. Đồng Tháp
   Điện Thoại: 067.3851720  Fax: 067.3857346 - Di động: 0975.340.586  
  Designed by Tay A Co.,Ltd & drtrantanhieu   
Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 5h30 đến 8h. Trưa từ 10h đến 13h30. Chiều từ 15h00 đến 19h30. Thứ 7 và Chủ nhật: Sáng từ 5h30 đến 13h30. Chiều từ 15h00 đến 19h30. Các ngày Lễ, Tết làm việc như thường lệ.