Trang chủ Đăng nhập Check mail
  New
 Tài liệu y học
   EMERGENCY MEDICINE
   A-Z Emergency Radiology
 Tin Y Khoa do PKB Bs Phúc biên soạn
   WHO cảnh báo về chứng bệnh giống bệnh SARS
   Tăng viện phí tại cơ sở y tế nhà nước từ 02/2012

  Album Hình Ảnh
 NOEL 2012

   
  Tin Y Khoa do PKB Bs Phúc biên soạn
Đèn đỏ bất thường

Phụ nữ thường chỉ quen với sự ra máu hằng tháng, gọi là kinh nguyệt. Do vậy, khi thấy máu ra ngoài kỳ kinh chị em thường rất lo sợ. Cũng rất may là hầu hết các hiện tượng bất thường này lại là do bệnh lành tính. Tuy nhiên, khi có hiện tượng như ra máu ít giữa hai kỳ kinh - thường phát hiện thấy sau khi đi tiểu và thấy máu thấm trên giấy vệ sinh, hoặc ra nhiều máu khi hành kinh đến mức băng vệ sinh ướt sũng ngay giờ đầu mà lẽ ra có thể phải sau vài giờ, hoặc trường hợp ra máu âm đạo kéo dài hằng tuần thì bị coi là bất thường.


...::Chi tiết::...

Melamine, thành phần được tìm thấy trong sữa bột Trung Quốc

Thời gian gần đây, lại có những vụ ngộ độc mãn tính các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc. Lần này nạn nhân là trẻ em, số lượng là rất nhiều, tính chất cực kỳ nghiêm trọng, sản phẩm là sữa, tác nhân được cho là độc chất chính, chính là Melamine. Những loại sữa này không chỉ được bán ở Trung Quốc mà còn được bán nhiều ở Việt Nam. PKB Bs Phúc đưa ra một số thông tin về độc chất melanine để các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.


...::Chi tiết::...

Tổng quan về U nang buồng trứng
(U nang buồng trứng là vấn đề thường được thắc mắc nhất tại www.bacsiphuc.com)

Trong số các vấn đề sức khỏe tư vấn tại www.bacsiphuc.com, u nang buồng trứng là căn bệnh được hỏi nhiều nhất. PKB Bs Phúc quyết định đăng bài viết sau là một  tổng quan về vấn đề này.


...::Chi tiết::...

CA-125, định nghĩa theo en-wikipedia
(CA-125 marker của ung thư buồng trứng)

PKB Bs Phúc dịch toàn bộ phần định nghĩa về CA-125, một marker sinh học vủa bệnh ung thư buồng trứng. Xin mời quý vị tham khảo.


...::Chi tiết::...

FDA vừa công bố 20 thứ thuốc có vấn đề của thế kỷ 20.
(An toàn hợp lý khi sử dụng thuốc là vấn đề nói thì dể)

Vào ngày 13/09/2008, tổ chức FDA đã công bố danh sách 20 dược phẩm có vấn đề của thế kỷ 20. Đây là các thứ thuốc không bị cấm nhưng theo FDA, các chế phẩm này ẩn chứa các vấn đề về: tác dụng có hại đối với sức khỏe, khả năng gây quá liều do nhãn mác không chuẩn, dị ứng, rút ngắn thời gian sống,...


...::Chi tiết::...

Ngăn ngừa nấm mốc trong nón bảo hiểm
(Nón bảo hiểm là môi trường dể cho nấm phát triển)

Nón bảo hiểm thường xuyên "dầm mưa dãi nắng" khiến lòng nón luôn ẩm ướt gây cảm giác khó chịu. Điều ít người để ý, đi kèm với cảm giác khó chịu ấy còn là những phiền toái: mùi hôi, nấm mốc.


...::Chi tiết::...

Trang :
Chữ Nhẫn
  Hình ảnh
   PHÒNG KHÁM BỆNH BÁC SĨ PHÚC - All Rights Reserved
   Ðịa chỉ: Số 02-Hùng Vương-Phường 2-Tp Cao Lãnh-T. Đồng Tháp
   Điện Thoại: 067.3851720  Fax: 067.3857346 - Di động: 0975.340.586  
  Designed by Tay A Co.,Ltd & drtrantanhieu   
Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 5h30 đến 8h. Trưa từ 10h đến 13h30. Chiều từ 15h00 đến 19h30. Thứ 7 và Chủ nhật: Sáng từ 5h30 đến 13h30. Chiều từ 15h00 đến 19h30. Các ngày Lễ, Tết làm việc như thường lệ.